|HIỀN VY SHOP FREE SHIP NỘI THÀNH HÀ NỘI BÁN KÍNH DƯỚI 7KM | bàn ăn gỗ sồi nga |

Bàn trà nhật gỗ sồi nga kiểu 12

Bàn trà kiểu nhật - Bàn ăn nhật gỗ sồi nga

Bàn trà làm từ gỗ sồi nga trắng, sơn PU cao cấp. Sản phẩm đã được sử lý chống cong vênh và mối mọt.

Kiểu dáng bàn trà trang nhã và hiện đại, dễ kết hợp với các nội thất gỗ trong gia đình. Bàn trà loại này phù hợp làm bàn trà phòng khách, bàn ăn cơm và bàn việc trong các chung cư mini.

Hiền Vy Shop có bán các loại bàn trà nhật gỗ sồi kích thước: dài 80cm, dài 90cm, dài 1m, dài 1m2.

Kích thước: dài 1m2 x rộng 60cm x cao 28cm

Các loại bàn dài 80cm tới 100cm có kích thước rộng 55cm
bàn trà nhật gỗ sồi nga 80cm

Khi kích thước bàn nhà quý khách cần đặt lớn hơn kích thước dòng bàn trà nhật phổ thông chúng tôi đang có, Quý khách vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 0944,.842.048 để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm, thanh toán và giao hàng.

bàn trà gỗ sồi nga 1m2

Trường hợp số điện thoại Hotline của chúng tôi không liên lạc được: Quý khách vui lòng để lại lời  nhắn, Hiền Vy Shop sẽ liên hệ lại ngay khi chúng tôi nhận được tin nhắn báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn của Quý khách.

 Hiền Vy sẽ update thường xuyên các mẫu bàn trà nhật đẹp có sẵn nhà mình trên website, các bạn theo dõi nhé.

Bản đồ đường đi tới shop: số nhà 24- ngõ 165 phố Chùa Bộc - Hà Nội
(các bạn tới nhà mình xem hàng thì tới nhà số 24 ngõ 165 phố chùa bộc gọi mình ra đón nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét